Bối cảnh & mục tiêu
Thương hiệu mỹ phẩm StyleKorean cần tăng cường độ phủ cho các dòng sản phẩm bán chạy trên nền tảng mạng xã hội, đặc biệt tại thị trường Việt Nam.
Chiến dịch hướng đến việc review sản phẩm, tăng độ tin cậy và tạo hiệu ứng mua hàng nhờ vào nội dung trải nghiệm thật.
Giải pháp từ Onetone
– Hợp tác cùng 6 KOL/KOC/Beauty Blogger nổi bật như Hoàng Minh Ngọc, Thỏ, Hà Nhi,…
– Sản xuất video dạng review thực tế, ngắn gọn – bắt trend – đúng insight người dùng
– Nội dung phân phối chủ yếu trên TikTok, nền tảng chính của tệp khách hàng mục tiêu